ĐOÁ SEN HỒNG

NGOCTHIEM

SEN HỒNG KHOE SẮC

Good morning

picasion

SÁCH VÀ HOA

GÓC NGHỆ THUẬT

Happy_new_year.swf Bai_lam_so_1.flv Bai_thi_so_2.flv _NGUOI_THAY__NHAT_HUY.swf DIEU_VI_DAM_LA_EM.flv Picture61.png Tap_can_binh_copy.jpg Co_phai_em_tuong_tu.swf Haibande.flv Nguyen_Minh_Anh__Chung_Mot_Mai_Nha2.mp3 Nho.mp3 CUUNON_CHUC_TET.swf ChristmasCards3.jpg Chu_d_1.swf Chu_c2.swf Chu_b2.swf Chu_a3.swf Video_Cheop_130926084010.flv 1711201011525_63041217151891.jpg Hinh0098_xli.jpg

Tài nguyên dạy học

SEN HỒNG VÀ CHIM

Sắp xếp dữ liệu

BÌNH HOA ĐẸP

picasion.com

BIỂN VÀ EM

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Bùi Thị Hạnh)
  • (Bùi Thị Thuỷ)
  • (Bùi Quang Hợp)
  • (Bùi Quang Lệ)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • ĐOÁ SEN HỒNG VUI CHÀO

    1 khách và 1 thành viên
  • Hoàng Thu Uyên
  • NẾN ĐẸP

    picasion.com

    NÉT ĐẸP VIỆT

    @ BÙI THỊ HẠNH @

    ĐỒNG HỒ SEN HỒNG

    ĐÓA SEN HỒNG

    Gốc > Mẹo hay trong cuộc sống > Mẹo hay cuộc sống >

    Mẹo chống lại cơn buồn ngủ sau bữa trưa

    Mẹo chống lại cơn buồn ngủ sau bữa trưa

    Áp dụng những cách sau bạn sẽ chống lại được cơn buồn ngủ sau bữa cơm trưa.

     

    Bạn cảm thấy cần phải ngủ ngay sau khi bạn ăn trưa hay thậm chí là ngay sau giờ nghỉ trưa? Chúng tôi cung cấp cho bạn một số cách có thể ngăn chặn cơn buồn ngủ ngay sau khi ăn trưa.

    Có một bữa ăn sáng tốt

    Nếu bạn bỏ bữa ăn sáng thì nó có thể là lý do vì sao bạn luôn buồn ngủ ngay sau bữa ăn trưa. Những người không có một bữa ăn sáng thích hợp, bữa trưa họ thường ăn nhiều điều đó có thể dẫn đến buồn ngủ. Vì vậy, nếu bạn có một bữa ăn sáng lành mạnh thì bạn sẽ hoạt động suốt cả ngày.

    Ăn những bữa nhỏ

    Nếu bạn có bữa ăn nhỏ trong ngày, bạn sẽ không cần phải ăn nhiều vào bữa ăn trưa. Nếu các bữa ăn nhỏ của bạn có chất béo lành mạnh và ngũ cốc nguyên hạt… Sau đó bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

    Tránh rượu, bia

    Không cần phải nói, các chất kích thích như bia hoặc rượu uống vào bữa trưa sẽ làm cho bạn cảm thấy buồn ngủ sau đó. Nếu có thể bạn nên tránh uống rượu trong ngày. Sau đó bạn có thể uống vào đêm bạn sẽ thấy thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

    Đi bộ

    Để giải quyết cơn buồn ngủ sau bữa ăn trưa, bạn có thể đi bộ ngắn. Đi lang thang xung quanh văn phòng hay đi những đoạn nhỏ tại chỗ ngồi của bạn. Chỉ cần làm một cái gì đó mà làm cho bạn cảm thấy tích cực. Bằng cách làm này, lưu thông máu của bạn sẽ tăng lên và nó sẽ tăng cường tiêu hóa.

    Mẹo chống lại cơn buồn ngủ sau bữa trưa - 1

    Trò chuyện với những người làm cho bạn cười hoặc làm cho bạn nghĩ rằng, sẽ giúp bạn thoát khỏi cơn buồn ngủ. (Ảnh minh họa)

    Trò chuyện

    Trò chuyện với những người làm cho bạn cười hoặc làm cho bạn nghĩ rằng, sẽ giúp bạn thoát khỏi cơn buồn ngủ.

    Tập thể dục

    Tập thể dục vào buổi sáng giúp cho bạn thoải mái và không thấy buồn ngủ ngay sau bữa ăn trưa. Thói quen tập thể dục thích hợp sẽ cải thiện lưu thông máu của bạn và giữ cho bạn hoạt động. Vì vậy, cố gắng kết hợp đi bộ, chạy bộ hoặc đi xe đạp vào buổi sáng.

    Có một không gian văn phòng sống động

    Đôi khi cách bạn duy trì không gian văn phòng của bạn có thể làm bạn buồn ngủ. Hãy thử sử dụng màu sắc tươi sáng khi trang trí không gian của bạn. Bạn có thể thêm hình ảnh của những người thân yêu của bạn, một chậu hoa nhỏ… giúp cho bạn cảm thấy thoải mái.

    Theo Phạm Loan (Dân Việt)

    Nhắn tin cho tác giả
    Bùi Thị Hạnh @ 15:28 19/07/2013
    Số lượt xem: 1280
    Số lượt thích: 0 người
    Avatar

    Mẹo chống lại cơn buồn ngủ sau bữa trưa

     
    Gửi ý kiến

    QUỐC HOA CÙNG DANH NGÔN